1. SEO là kênh chuyển đổi cao
SEO là kênh chuyển đổi cao khi tối ưu hóa trang web, thu hút người dùng và tăng cơ hội chuyển đổi.
2. Giúp tiết kiệm tối đa chi phí
Top 10 từ khóa trên Google mang lại khách hàng lâu dài mà không phải chi trả chi phí quảng cáo.
3. Tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu
Tỷ lệ truy cập từ tìm kiếm: 51%, social media: 5%. Không tối ưu hóa SEO, bạn mất 51% khách hàng tiềm năng.
Ảnh minh họa
4. Tối ưu hóa khả năng chuyển đổi trang web
88% người dùng tìm kiếm trước khi mua, nên tối ưu nội dung và SEO giúp xếp hạng cao và cải thiện trải nghiệm người dùng, tăng khả năng chuyển đổi mua hàng.
5. Nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu
- Logo độc đáo và màu sắc sáng tạo làm tăng mức nhận biết thương hiệu trong SEO.
- Xuất hiện đều đặn trên các kết quả tìm kiếm giữ cho thương hiệu gần gũi với người dùng.
- Giao diện và thông điệp đồng nhất giúp tăng mức nhận biết thương hiệu trong kết quả tìm kiếm.
6. Mở rộng thị phần kênh online
Việt Nam hiện là quốc gia đứng thứ 16 trên thế giới về số lượng người dùng mạng internet. Theo số liệu thống kê thì đây là một thị trường không hề nhỏ đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Việc đầu tư vào SEO từ sớm sẽ giúp doanh nghiệp có một thị phần vững chắc trong tương lai. Đồng thời, hạn chế được mức độ cạnh tranh từ các doanh nghiệp mới.
Ảnh minh họa
7. Xây dựng niềm tin với khách hàng
Tỉ lệ click qua quảng cáo 6%, click qua kết quả tìm kiếm tự nhiên lên đến 64%. Nằm trong top 10 Google đồng nghĩa với đánh giá tích cực, hiệu quả hơn PR. SEO quan trọng trong phát triển doanh nghiệp.
Hãy đến với HPTSOFT để được giải trải nghiệm và khắc phục mọi giải pháp về SEO